Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Vietjet mở bán khuyến mãi Vinh-Pleiku ngày 22/3

Hãng giá rẻ Vietjet Air mở bán khuyến mãi, cho các chuyến bay nội địa từ Vinh đến Pleiku. Đặt vé từ 12h-14h ngày 22/03/2017.
VietJet mỗi ngày đều đêm đến cho khách hàng những điều bất ngờ . Đặc biệt là chương trình vé máy bay 0 đồng vào lúc 12h-14h hằng ngày. Chương trình áp dụng trên các chuyến bay do Vietjet Air khai thác, và hành trình bay chủ yếu vào các tháng cuối năm (chưa thuế phí và trừ thời gian cao điểm).


Với cơ hội sở hữu vé máy bay Vinh-Pleiku với giá vé 0 đồng. Quý khách chỉ cần lên trực tiếp website của Vietjet Air và tìm kiếm hành trình mong muốn. Thường các loại vé 0 đ khuyến mãi vào thời gian cuối năm, thời gian xa ngày bay ít nhất 6 tháng,... Và vé 0 đồng không bao gồm thời gian cao điểm lễ, tết, cuối tuần, cũng như khoản thời  gian cao điểm du lịch.

Để đặt vé, trước tiên quý khách phải chuẩn bị chi phí trước khi thanh toán. Với mức giá tầm 255,000đ/vé/chiều, quý khách phải thanh toán và đặt vé qua hệ thống internet banking đối với thẻ nội địa, hoặc visa/thẻ ghi nợ nếu dùng hệ thống thanh toán quốc tế. Giá vé đã bao gồm thuế phí, và sẽ cộng vào 55,000đ/vé/chiều khi thanh toán qua hệ thống của hãng.

Quý khách nên bỏ lựa chọn các dịch vụ trên tàu bay như: chọn chỗ ngồi, hành lý ký gửi, bảo hiểm,.. thì mức giá sẽ được giảm và rẻ nhất. Khi mua vé máy bay vietjet 0 đồng khuyến mãi, quý khách sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay. Vé 0 hoàn không đổi nên quý khách phải lưu ý khi thanh toán, để tránh ghi sai thông tin người đi/hành trình,... và mất chi phí không mong muốn.