Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Hè bay thõa thích cùng Vietjet Air

Hãng Vietjet mở bán khuyến mãi hấp dẫn, với giá vé chỉ từ 0 đồng cho toàn mạng bay. Chương trình mở trong khung giờ vàng 12:00 đến 14:00 duy nhất 3 ngày 25,26,27 tháng 4 năm 2017.
 


Hè bay thõa thích với chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Vietjet Air, ưu đãi cho toàn mạng bay khởi hành từ các đầu thành phố như TPHCM,Hà Nội,Đà Nẵng, Hải Phòng. Khuyến mãi cho cả đường bay trong nước và quốc tế của VietJet Air. Cụ thể hành trình quốc tế như sau:

- Khởi hành từ TPHCM -> Hong Kong/Đài Bắc/Đài Trung/ Đài Nam/ Cao Hùng (Đài Loan)/Seoul/Bangkok/Singapore/Kuala Lumpur/Yangon
- Khởi hành từ Hà Nội -> Đài Bắc/ Busan/Singapore/Seoul/Bangok/Siem Reap (Cambodia)
- Khởi hành từ Đà Nẵng -> Seoul
- Khởi hành từ Hải Phòng -> Bangkok/Seoul.

Thời gian khởi hành trong giai đoạn từ 15/5 đến 32/12/2017. Để đặt vé, quý khách có thể mua trên website chính thức của vietjet air, hoặc sử dụng chương trình đặt vé qua điện thoại của vietjet. Thanh toán bằng tài khoản nội địa có đăng ký internet banking, hoặc thẻ thanh toán quốc tế như visa card/master card/....

Vé khuyến mãi là loại vé chưa bao gồm thuế phí, miễn phí 7kg hành lý xách tay và có điều kiện kèm theo (vé không hoàn không đổi, không chuyển nhượng đổi tên,..). Quý khách lưu ý phải chuẩn bị đầy đủ thông tin, hành trình bay để có thể lựa chọn được chuyến bay phù hợp.