Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Vietjet khuyến mãi chặng bay Pleiku-Hải Phòng ngày 23/03

Hãng Vietjet Air khuyến mãi vé 0 đồng, cho các chuyến bay từ Hải Phòng đi Pleiku và chiều ngược lại. Mở bán từ 12:00 - 14:00 ngày 23/03.
Trưa nay, hãng hàng không Vietjet Air mở bán khuyến mãi cho 2 đầu thành phố Hải Phòng và  Pleiku, với đường bay nối liền với giá vé siêu tiết kiệm. Mức giá chưa thuế phí chỉ từ 0 đồng. Quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những hành trình bay với giá vé siêu tiết kiệm từ Vietjet Air.



Cùng với việc mở rộng đường bay, nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng tại sân bay Cát Bi. Hải Phòng hiện đang trở thành điểm đến và nơi mở rộng mạng lưới đường bay của Vietjet Air. Đường bay Hải Phòng-Pleiku được hãng mở bán với giá vé siêu tiết kiệm.

Hôm nay Vietjet Air khuyến mãi cho các chuyến bay từ Hải Phòng đi Pleiku và chiều ngược lại. Thông tin thời gian khuyến mãi tương ứng với đường bay.

  • Hải Phòng-Pleiku: tháng 5, tháng 9, tháng 10, tháng 11, tháng 12.
  • Pleiku-Hải Phòng: tháng 9 tháng 10, tháng 11, tháng 12.
Chương trình chỉ áp dụng khi đặt vé máy bay trực tiếp trên website của hãng vietjet air. Quý khách sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay. Vé khuyến mãi là vé không hoàn không đổi, chính vì vậy quý khách cần đảm bảo chính xác thông tin và hành trình bay trước khi thanh toán. Để đặt mua vé, quý khách phải chuẩn bị đầy đủ thẻ thanh toán quốc tế như visa/master card; hoặc dùng thẻ nội địa với dịch vụ internet banking. (trừ 55,000đ/vé/chiều khi thanh toán bằng thẻ nội địa).