Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

12h vietjet ơi ngày 20/03

Hãng hàng không Vietjet Air mở bán khuyến mãi nội địa "12h rồi Vietjet ơi" cho các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng và chiều ngược lại.

Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi ngày Vietjet air đem đến cho khách hàng nhiều bất ngờ, với các hành trình bay giá rẻ chỉ từ 0 đồng. Trong số các chuyến bay của Vietjet Air, hãng giảm giá cho tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế. Ngoài ra trong thời gian khuyến mãi, quý khách hàng còn có thể đặt mua được vé máy bay với giá giảm xâu, với mức giá thấp và ưu đãi hấp dẫn.

Hôm nay Vietjet Air tiếp tục mở bán vé 0 đồng, cho các chuyến bay từ thành phố Đà Nẵng, bay đến thành phố Hải Phòng và chiều ngược lại.
- Mở bán từ 12:00 - 14:00 ngày 20/03/2017
- Hành trình khuyến mãi: Đà Nẵng - Hải Phòng.
- Giá vé máy bay khuyến mãi: 0 đồng chưa thuế phí


Hành trình bay giá rẻ bao gồm các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng trong tháng 9, tháng 10 và tháng 12. Hành trình bay khuyến mãi 0 đồng cho các chuyến bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng trong tháng 12.

Lưu ý giá vé chưa bao gồm thuế phí và có điều kiện kèm theo. Giá vé máy bay có thể thay đổi, tùy thuộc nhiều yếu tố khác như số lượng ghế còn lại,...Và đặt vé trực tiếp trên website của hãng