Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Vietjet Air mở bán khuyến mãi vé 0 đồng Thứ Sáu ngày 24 tháng 3

Hôm nay hãng Vietjet Air tiếp tục mở bán vé 0 đồng, áp dụng cho các đường bay giữa TPHCM và Chu Lai. Chương trình được mở bán vào lúc 12:00 - 14:00 Thứ Sáu 24/3/2017.

Vietjet Air mỗi ngày đem đến cho quý khách hàng nhiều bất ngờ thú vị, với các chương trình ưu đãi vé 0 đồng cho các chuyến bay nội địa và quốc tế. Quý khách sẽ có cơ hội sở hữu hành trình bay với giá vé siêu ưu đãi từ Vietjet mỗi ngày. Tham gia và đặt vé trực tiếp trên website của hãng.


Thông tin khuyến mãi.
Mở bán trong khung giờ từ 12:00 đến 14:00 Thứ Sáu 24/03.
Hành trình bay HCM_Chu Lai và chiều ngược lại
Thời gian khởi hành rơi vào các tháng cuối năm: tháng 9, tháng 10, tháng 11, tháng 12.

Lưu ý chương trình chỉ áp dụng trong thời gian mở bán và khởi hành theo quy định. Giá vé 1 chiều chưa gồm thuế phí và có điều kiện kèm theo. Để thuận tiện việc đặt vé, quý khách nên chuẩn bị đầy đủ thông tin, chi phí và thẻ nội địa có đăng ký internet banking hoặc visa/master card/...

Vé 0 đồng là loại vé net 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí và có điều kiện kèm theo. Khi đặt vé khuyến mãi 0 đồng của Vietjet, quý khách sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay. Vé khuyến mãi không hoàn không đổi. Chương trình khuyến mãi vé 0 đồng là chương trình thường niên của Vietjet Air, thường được mở bán trong khung giờ 12h trưa đến 2h chiều mỗi ngày.