Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

AirAsia khuyến mãi mừng Songkran 2017

Chào mừng lễ hội Songkran 2017, hãng AirAsia ưu đãi vé máy bay giá rẻ cho nhiều chuyến bay đến Bangkok và nối chuyến tại Bangkok.


Chương trình bắt đầu mở bán từ nay đến hết Chủ Nhật 26/03/2017. Áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội bay đến Bangkok. Giá vé ưu đãi chỉ từ 6 usd/chiều chưa thuế phí.


Songkran hay còn gọi là lễ hội té nước tại Thái Lan, với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Với các hành trình bay giá rẻ, quý khách hàng có thể đặt mua vé máy bay airasia và tham gia lễ hội độc đáo này. Ngoài hành trình bay giá rẻ, quý khách còn được miễn phí 7kg hành lý xách tay khi bay cùng AirAsia. Tham gia và mua ngay hôm nay.

Lưu ý: giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí và có điều kiện kèm theo. Chỉ áp dụng trên các chuyến bay do hãng giá rẻ airasia khai thác. miễn phí 7kg hành lý xách tay và điều kiện về trọng lượng kích thước hành lý được áp dụng. chương trình cso thể kết thúc sớm khi vé được bán hết. mức giá có thể tăng hoặc giảm, do tình trạng chỗ ngồi trên chuyến bay, tỉ giá ngoại tệ, .... Các điều khoản và điều kiện khác được áp dụng.