Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Rộn ràng vé 0 đồng 3 ngày vàng Tháng 4


Hãng Vietjet mở bán vé 0 đồng trong 3 ngày 3/4, 4/4 và ngày 5/4. Áp dụng cho các hành trình bay từ Hà Nội/Đà Nẵng đi Cần Thơ, và HCM-Hà Nội/Phú Quốc. Mở bán trong khung giờ 12:00 - 14:00.


Vé 0 đồng là vé khuyến mãi giá rẻ nhất của VietJet Air, giá vé là giá vé nét  chưa bao gồm thuế phí và có điều kiện kèm theo. Chương trình áp dụng trong khung giờ 12:00 PM - 14:00 PM trong 3 ngày 3/4, 4/4 và 5/4/2017. Áp dụng khuyến mãi hấp dẫn cho đường bay Hà Nội-Cần Thơ, Đà Nẵng-Cần Thơ, HCM-Hà Nội, HCM-Phú Quốc. Chương trình chủ yếu giảm giá cho các chuyến bay cuối năm (trừ lễ tết). Và đặt vé/thanh toán trực tiếp trên website của hãng VietJet.

Khi đặt vé khuyến mãi 0 đồng của VietJet, yêu cầu quý khách phải có thẻ thanh toán nội địa đã kích hoạt internet banking, hoặc thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master Card/... Vé khuyến mãi là loại vé Promotion, ưu đãi chưa gồm thuế phí với 7kg hành lý xách tay. Điều kiện quan trọng là vé 0 được dời, đổi tên đổi chuyến. Quý khách lưu ý để khi đặt vé phải chuẩn xác họ tên, thông tin liên hệ. Ngoài ra quý khách khi đặt vé 0 đồng với số lượng nhiều, giá vé có thể tăng nhanh. Và thông tin phải đảm bảo chính xác bởi vé 0 được phép đổi tên. Thời gian có mặt tại sân bay ít nhất 120 phút trước khởi hành, quý khách nên lưu ý thông báo trên thiết bị di động/email để tránh trường hợp bị delay/đổi chuyến. Chúc quý khách tìm được hành trình và săn vé dễ dàng.