Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

VietJet mở bán vé 0 đồng ngày 8/4

Hãng VietJet Air khuyến mãi vé 0 đồng, áp dụng cho các đường bay HCM-Hong Kong, HCM-Quy Nhơn, Hà Nội-Chu Lai cho hành trình bay khởi hành trước ngày 31/12/2017



Vé 0 đồng được mở bán trong khung giờ vàng từ 12:00 - 14:00 trong ngày 08/04/2017. Hành trình bay áp dụng cho các chuyến bay do VietJet khai thác, khởi hành trước ngày 31/12/2017. Đường bay khuyến mãi mở bán trong ngày hôm nay là: HCM-Hong Kong/Quy Nhơn, Hà Nội-Chu Lai.

Để tự đặt vé, quý khách phải chuẩn bị đầy đủ thông tin người đi: Họ tên chính xác, thông tin liên hệ, chi phí cho chuyến đi,... Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế như VISA Card/Master Card/thẻ ghi nợ/... hoặc thẻ nội địa đã đăng ký internet banking. Vé khuyến mãi là vé chưa bao gồm thuế phí, đối với vé khuyến mãi quý khách sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay.

Số lượng vé có hạn, giá vé có thể tăng nhanh và mau hết vé. Tùy thuộc các yếu tố khác nhau như số ghế còn lại, thời gian khởi hành, tỉ giá ngoại tệ,... mà mức giá có thể tăng nhanh. Lưu ý vé khuyến mãi không được phép hoàn vé đổi vé, đổi tên đổi chuyến,... Đặt vé trực tiếp trên website của hãng VietJet Air.