Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Vietjet khuyến mãi ngày 30/3 cho các chuyến bay đến Cần Thơ

Hãng hàng không Vietjet Air thông báo mở bán khuyến mãi vé 0 đồng, áp dụng cho các chuyến bay đi và đến Cần Thơ, khởi hành từ Hà Nội và Đà Nẵng.
VietJet Air là hãng hàng không giá rẻ Việt Nam, cung cấp hành trình bay giá rẻ nội địa và quốc tế. Quý khách hàng ưu tiên lựa chọn VietJet bởi hãng có đội ngũ tiếp viên biết tiếng Việt, cũng như giá vé luôn rẻ trên thị trường. Vietjet Air đang dần chiếm lĩnh thị trường nội địa, với các chương trình khuyến mãi và giá vé hấp dẫn cho khách hàng trong nước cùng quốc tế. Trong đó có các chặng bay như HCM-Chu Lai, HCM-Nha Trang,... với mức giá siêu tiết kiệm.



Hôm nay hãng Vietjet Air thông báo mở bán khuyến mãi, ưu đãi các chặng bay từ Hà Nội/Đà Nẵng đi Cần Thơ và chiều ngược lại. Hành trình bay khuyến mãi chủ yếu là các chuyến bay do Vietjet Air khai thác, khởi hành từ Hà Nội đi Cần Thơ, Đà Nẵng đi Cần Thơ và chiều ngược lại. Mức giá chưa bao gồm thuế phí và sẽ tăng nhanh. Đặt vé trực tiếp trên website của Vietjet Air, hoặc qua ứng dụng đặt vé của hãng.

Cần Thơ là trung tâm kinh tế của khu vực "miền Tây", thuận tiện trong việc di chuyển đến các thành phố khác trong khu vực. Tại Cần Thơ, quý khách có thể khám phá các khu chợ nổi thú vị, hay thưởng thức các món đặc sản của khu vực như trái cây, cá nước ngọt, khô,... Ngoài ra các loại hình du lịch sinh thái vùng sông nước cũng thu hút sự quan tâm, cũng như yêu thích cho khách hàng tham quan. Đặt vé máy bay đi Cần Thơ, hãy đến với VietJet Air ngay.