Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

VietJet mở bán khuyến mãi vé 0 đồng chặng HCM-Hong Kong

Ngày 06/04/2017, hãng VietJet mở bán khuyến mãi vé 0 đồng, áp dụng cho hành trình bay từ HCM đi Hong Kong và chiều ngược lại.
Vé 0 đồng là chương trình khuyến mãi được VietJet mở bán thường xuyên, trong khung giờ từ 12h-14h hằng ngày. Quý khách  hàng chỉ cần chuẩn bị thẻ thanh toán quốc tế (visa/master card/...), thẻ thanh toán nội địa (có đăng ký internet banking), thông tin người đi, hành trình bay (thường km cho hành trình bay cách 6 tháng), và chi phí đặt vé. Sau đó lên trực tiếp website chính thức của VietJet Air và đặt cho mình hành trình bay giá rẻ.



Hôm nay VietJet mở bán khuyến mãi cho đường bay HCM - Hong Kong, cả 2 chiều với giá vé chỉ từ 0 đồng (chưa thuế phí). Quý khách đặt vé sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay cùng hành trình bay giá rẻ.

Lưu ý vé khuyến mãi 0 đồng của VietJet là loại vé Promotion, không được phép hoàn vé, đổi vé, đổi tên, đổi chuyến.Quý khách khi đặt vé trên website của hãng, nên bỏ qua mục lựa chọn chỗ ngồi, hành lý ký gửi, dịch vụ bảo hiểm, ... sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí đặt vé. Số lượng vé có hạn và giá sẽ tăng nhanh khi hết vé.