Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

VietJet mở bán HCM-Chu Lai 0 đồng ngày 28/03

Hãng Vietjet Air mở bán khuyến mãi 0 đồng ngày 28/03/2017. Hành trình VietJet Air khuyến mãi hôm nay giành cho hành trình bay từ TPHCM đi Chu Lai.
VietJet là hãng giá rẻ, hiện đang có nhiều hành trình bay khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Từ hành trình bay nội địa đến nhiều hành trình bay quốc tế. Chương trình khuyến mãi đa dạng, giành cho hành trình bay tại nội địa Việt Nam, cùng nhiều điểm bay quốc tế khác như: Siem Reap, Bangkok, Singapore, Kuala Lumpur, Seoul, Quảng Châu, Đài Bắc,...


Hãng giá rẻ VietJet Air mở nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng, với giá cạnh tranh: vé 5000 đồng, vé 19000đ,... đặc biệt là chương trình khuyến mãi vé 0 đồng cho tất cả chặng bay nội địa và quốc tế. Tùy thuộc thời gian, hoặc các kỳ lễ lớn mà chương trình có thời gian khuyến mãi khác nhau. Chương trình vé 0 đồng được hãng VietJet mở bán mỗi ngày trong khung giờ 12:00 đến 14:00 hằng ngày. Hành trình bay cũng đa dạng, và không nhất định. Chính vì vậy quý khách phải theo dõi trên website của hãng để biết rõ chi tiết.

Chương trình vé 0 đồng giành cho giá vé máy bay chưa gồm thuế phí của VietJet. Thường áp dụng cho hành trình bay đặt trước khoản 6 tháng trước thời gian khởi hành. Chương trình không áp dụng cho hành trình trong thời gian lễ, tết và các ngày cuối tuần. Nếu quý khách muốn đặt vé trực tiếp trên website của hãng, phải có thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master Card, hoặc thẻ nội địa có đăng ký Internet Banking.

Hạng ghế khuyến mãi đã bao gồm 7kg hành lý xách tay. Vé khuyến mãi không được phép hoàn vé đổi vé, đổi tên đổi chuyến.