Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Vietnam Airlines và AirAsia đồng loạt mở khuyến mãi khủng

Cùng một thời điểm, 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và AirAsia đồng loạt mở bán khuyến mãi khủng. Ưu đãi cho toạn mạng bay khắp nội địa và quốc tế từ Việt Nam.
Vietnam Airlines là hãng quốc gia của Việt Nam, với tiêu chuẩn 4* chất lượng. VNA là lựa chọn  hàng đầu cho khách hàng nội địa và quốc tế, cho đường bay tại nội địa Việt Nam và đường bay quốc tế đi/đến Việt Nam. Bên cạnh đó, AirAsia là hãng hàng không dẫn đầu trong ngành du lịch giá rẻ, vé máy bay giá rẻ tại khu vực Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung. Với các chuyến bay giá rẻ từ TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng đi Malaysia Thái Lan, Úc, Ấn Độ,... AirAsia là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu du lịch với chi phí thấp.


Trong tuần này, 2 hãng hàng không VNA và Airasia đồng loạt mở bán khuyến mãi khủng: "Chào Hè 2017" và "Vé 0 đồng". Đây là cơ hội hấp dẫn cho du khách lựa chọn các chuyến bay du lịch trong mùa cao điểm Hè 2017 sắp tới.

Vé 0 đồng của Airasia áp dụng từ 12/03 đến 19/03 tuần này. Ưu đãi cho tất cả các chuyến bay transit tại Bangkok, Kuala Lumpur từ HCM/Hà Nội/Đà Nẵng. Đây là dịp khách hàng có thể tìm thấy chiếc vé máy bay đến nội địa Thái Lan, Malaysia, Úc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản và thậm chí là đảo Hawaii (Honolulu), Maldives,.. cũng được khuyến mãi.

Còn với khuyến mãi của VNA, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu vé giá rẻ, cùng gói hành lý ký gửi miễn cước. Chương trình kéo dài đến 26/3 trong năm nay.  Đây là cơ hội để khách lẻ, thậm chí là các đoàn du lịch có thể bay, với chuyến bay chất lượng hàng đầu Việt Nam.