Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Danh sách 3 hãng dẫn đầu giải thưởng "The Best U.S. Airlines for Your Money in 2017" tại Mỹ

Theo tờ báo time, hôm nay giải thưởng "The Best U.S. Airlines for Your Money in 2017" (tạm dịch: Những hãng hàng không đáng chi tiêu đứng đầu tại Mỹ 2017)



Giải Bạch Kim: Virgin American Airlines
Được thành lập từ năm 2007, Virgin American Airlines đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng. Sự thành công bởi các yếu tố am hiểu công nghệ của mình: wifi trên mỗi chuyến bay, ánh sáng theo tâm trạng, và tin nhắn trao đổi giữa các hành khách. Virgin American Airlines còn là hãng hàng không nhanh nhất tại Mỹ, thường bay tới sớm hơn 7 phú so với thời gian dự kiến. Và đặc biệt giá vé máy bay khứ hồi của Virgin American Airlines đã giảm mạnh trong năm 2017.

Giải Vàng: JetBlue Airways
Trãi nghiệm trên các chuyến bay của JetBlue thật thoãi mái, với các loại ghế HLV rộng rãi, và miễn phí truy cập internet Fly-Fi tốc độ cao, miễn phí DirecTv, và đồ ăn nhẹ trên chuyến bay. Các chuyến bay của JetBlue luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, tuy nhiên hãng lại chú tâm nhiều trong dịch vụ giành cho khách hàng.Chính vì vậy mà hãng đã giảm mạnh sự yêu thích của khách hàng đến 14%.

Giảm Bạc: Southwest Airlines
Hãng Southwest Airlines thật ra không nằm trong các hãng hàng không chi phí cao. Tương tự như Malindo Air của Malaysia/Indonesia, hãng miễn phí 2 kiện hành lý bao gồm 1 túi hành lý ký gửi và 1 túi hành lý là dụng cụ thể thao. Ngoài ra khách hàng còn có thể đổi chuyến miễn phí. Chính vì vậy mà Southwest Airlines dù không phải là hãng hàng không có chi phí cao, nhưng vẫn nào trong top 3 hãng đáng chi tiêu tại Mỹ.

Theo tờ báo Time