Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Vietjet khuyến mãi khung giờ vàng ngày 19/4

Hãng VietJet mở bán khuyến mãi, với giá vé chỉ từ 0 đồng áp dụng trong khung giờ vàng từ 12:00 đến 14:00 trong ngày hôm nay 19/4/2017.



Chương trình áp dụng khuyến mãi trên website của hãng Vietjet Air (vietjetair.com) với mức giá vé máy bay ưu đãi chỉ từ 0 đồng (giá vé net chưa thuế phí). Hành trình áp dụng khuyến mãi cho đường bay Thanh Hóa-Cam Ranh (Thanh Hóa-Nha Trang). Khởi hành trước ngày 31/12/2017.

Chương trình khuyến mãi 12h rồi Vietjet thôi với giá vé chỉ từ 0 đồng, áp dụng khi đặt vé trực tiếp trên website của hãng. Hành trình bay sẽ thay đổi mỗi ngày. Ngoài ra giá vé 0 đồng là giá vé net, chưa bao gồm thuế phí và có điều kiện kèm theo: vé không hoàn không đổi, không chuyển nhượng, không đổi tên,miễn phí 7kg hành lý xách tay,... Chương trình thường áp dụng cho các chuyến bay đầu/giữa tuần, các chuyến bay đêm, các chuyến bay trong thời gian thấp điểm, trừ các dịp lễ tết, cuối tuần.

Quý khách có thể đặt vé trực tiếp qua hệ thống website của hãng, thanh toán qua thẻ nội địa có đăng ký internet banking (55k/lần thanh toán), hoặc thẻ thanh toán quốc tế visa/master card.